ฟอร์มเคลมประกันสินค้า

การเคลมประกันสินค้า
  • แจ้งปัญหาเกี่ยวกับสินค้าโดยกรอกฟอร์มเพื่อส่งเรื่องเคลมสินค้า ระบุอาการเสียอย่างละเอียด พร้อมภาพหรือวีดีโอที่แสดงอาการเสียชัดเจน แบบฟอร์มแจ้งเคลมสินค้า
  • หลังจากส่งฟอร์มเรียบร้อยแล้ว ฝ่ายเคลมจะรีบแจ้งขั้นตอนการเคลมกลับ ภายใน 3-5 วันทำการ (ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) ผ่านทางฟอร์มเคลมสินค้าเดิมไว้ตอนกรอกฟอร์มเคลมสินค้า หากไม่พบอีเมล ให้ลองตรวจสอบใน "เมลขยะ (Junk mail)" หรือ "สแปม (Spam)"
  • เมื่อทำตามขั้นตอนที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายเคลมแนะนำเรียบร้อยแล้ว ให้ตอบกลับผ่านฟอร์มเคลมสินค้าเดิม
    1. กรณีที่สินค้ายังอยู่ใน 7 วันแรกจากวันที่ซื้อ ทางบริษัทฯจะรับสินค้ามาเคลมให้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในการขนส่ง โดยแจ้งที่อยู่เพื่อให้ขนส่งเข้ารับสินค้าภายใน 2 วันทำการ
    2. กรณีที่สินค้าเกิน 7 วันแรกจากวันที่ซื้อ เมื่อส่งสินค้าให้ศูนย์เรียบร้อยแล้ว ให้แจ้งชื่อบริษัทขนส่ง และเลข Tracking มาในฟอร์มเคลมสินค้าเดิม เพื่อให้ทางบริษัทฯ ติดตามกับทางศูนย์ในการติดตามเรื่องเคลมต่อไป
หมายเหตุ
  • ใช้เวลาในการเช็คข้อมูล 1-3 วัน แล้วเราจะแจ้งกลับไปทางโทรศัพท์หรือทางอีเมล
  • การรับประมาณจะเป็นไปตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในหน้า การลงทะเบียนประกันสินค้า

ชื่อ-นามสกุล*

เบอร์โทรศัพท์*

อีเมล*

ทะเบียนรถยนต์*

วันที่ซื้อหรือติดตั้งสินค้า*

ร้านที่ซื้อหรือติดตั้งสินค้า*

เลขไมล์ปัจจุบัน*

ยี่ห้อรถยนต์*

รุ่นรถยนต์*

ปีของรถยนต์*

เหตุผลในการเคลม*

อัพโหลดรูปภาพสินค้า*

ยังไม่ได้แนบไฟล์

แบรนด์สินค้าที่ต้องการเคลม*